Tin Tức

CƠM SẤY NHẬT QUỲNH MÓN ĂN VẶT BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI NẾM THỬ.

CƠM SẤY NHẬT QUỲNH MÓN ĂN VẶT BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI NẾM THỬ.

Cơm sấy có thành phần chính tất nhiên là cơm rồi, tuy nhiên cơm được nấu từ gạo và loại gạo được chọn làm cơm sấy là gạo thơm, có chứa lượng dinh dưỡng cao. Trước khi sản xuất, gạo được tuyển chọn kỹ lưỡng, nước dùng để nấu cơm là nước được lọc qua RO.

Ngoài gạo thơm ra, còn có những thành phần khác gồm thịt chà bông, dầu thực vật, gia vị. Các khâu sản xuất từ ép bánh, sấy, chiên giòn, rắc chà bông đều được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm để cuối cùng thu được thành phẩm là miếng cơm sấy chà bông thơm phức.

Cơm sấy Nhật Quỳnh có hương vị thơm ngon, đậm đà và bổ dưỡng. Loại cơm này được chế biến từ những hạt gạo tốt nhất, sau đó được sấy khô với nhiệt độ và thời gian phù hợp để giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng. Bên cạnh đó, Nhật Quỳnh còn mang đến cho bạn nhiều loại cơm sấy khác nhau với hương vị đa dạng như cơm sấy mực, cơm sấy tép, cơm sấy gạo lứt, ,... để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Ngoài ra, Nhật Quỳnh Food cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng. Quý khách hàng có thể truy cập trang web của chúng tôi để biết thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất và các sản phẩm mới, đặc biệt của Nhật Quỳnh Food.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Đối với những ai đang tìm kiếm một lựa chọn ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn, các sản phẩm cơm sấy của Nhật Quỳnh Food chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, các thương nhân và nhà bán hàng nếu đang tìm kiếm một sản phẩm ẩm thực được xây dựng bằng tâm huyết, tính độc đáo và nét văn hóa truyền thống, Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của chúng tôi trên trang web https://nhatquynhfood.vn/ và hợp tác hoặc tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên toàn quốc.

Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận món ăn vặt chuẩn hương vị quê nhà!!!

www.nhatquynhfood.vn

Đang xem: CƠM SẤY NHẬT QUỲNH MÓN ĂN VẶT BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI NẾM THỬ.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng