Tin Tức

VÀI NÉT TIÊU BIỂU VỀ NHẬT QUỲNH FOOD CÙNG SẢN PHẨM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG

VÀI NÉT TIÊU BIỂU VỀ NHẬT QUỲNH FOOD CÙNG SẢN PHẨM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG

Nhật Quỳnh Food tự hào giới thiệu đến quý khách! Chúng tôi, là đơn vị tiên phong trong việc cải tiến sản phẩm Cơm-Cháy, nâng tầm từ món ăn truyền thống của người Việt thành sản phẩm chất lượng cao hơn thành cơm sấy Nhật Quỳnh giòn xốp, thơm ngon, an toàn vệ sinh và cạnh tranh tốt hơn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất cơm cháy, chúng tôi không ngừng đầu tư, nâng cao kỹ năng và áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu của thị trường ăn nhanh - ăn vặt hiện nay.

Từ sứ mệnh tạo ra những sản phẩm cơm sấy - cơm cháy tốt nhất cho khách hàng, Nhật Quỳnh Food đã đăng ký độc quyền và công bố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi cam kết rằng tất cả sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn quốc gia về vệ sinh và an toàn thực phẩm, giúp đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng

Thương hiệu Nhật Quỳnh đã gặt hái được những danh hiệu uy tín trong ngành sản phẩm công nghiệp nông thôn: Năm 2016, chúng tôi đã đoạt giải "Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam". Năm 2017, chúng tôi đã tiếp tục đạt danh hiệu "Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia". Những giải thưởng này chứng tỏ vị trí đứng đầu của chúng tôi trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Nhật Quỳnh Food cung cấp nhiều sản phẩm sản phẩm bán chạy, đặc biệt đang được thị trường đón nhận như: Cơm sấy chà bông, Cơm sấy gạo lứt chà bông, Cơm sấy gạo lứt rong, Cơm sấy mực, Cơm sấy tép... Chúng tôi đẩy mạnh thế mạnh trong việc tạo được độ GIÒN - XỐP của từng hạt gạo, gao lứt nở đều, căng phồng và tròn đầy, kết hợp với vị mặn dịu, nhẹ nhàng của rong biển, vị mực, chà bông từ nguyên liệu chọn lọc, tính chất nhất. Tất cả các yếu tố này tạo nên những sản phẩm thơm-ngon, giòn-xốp và đậm-đà hương vị tuyệt vời, mang lại ấn tượng hoàn toàn mới cho người thưởng thức sản phẩm truyền thống được nâng lên một tầm phong vị mới.

Nếu bạn muốn trải nghiệm những sản phẩm bắt nguồn từ món ăn truyền thông nhưng mới mẻ và mang hương vị quê hương, đậm tinh chất tự nhiên, hãy đến với Nhật Quỳnh Food. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời với các sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo độ chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đến với Nhật Quỳnh Food để cảm nhận sự tổng hợp hoàn hảo giữa hương vị và chất lượng.

www.nhatquynhfood.vn

Đang xem: VÀI NÉT TIÊU BIỂU VỀ NHẬT QUỲNH FOOD CÙNG SẢN PHẨM ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng